Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

[Don't Starve Together] Không tìm thấy Phòng đã tạo mặc dù đã cùng join một server mạng LAN ảo trên Hamachi

bởi Nhu Le

01 February 2021

8192

8

được liên kết với bài viết Don't Starve Together

Chào mọi người,

Mình và bạn mình cùng tải game Dont Starve Together => cùng Play Offline => đã join cùng 1 mạng LAN Ảo nhưng khi mình tạo Phòng trong game thì bạn mình không tìm thấy và ngược lại bạn mình tạo thì mình cũng không tìm thấy. Mình đảm bảo đã làm theo các bước như FAQs và video hướng dẫn chung và riêng của game.

Mọi người giúp mình nhé vì mình đang không biết lỗi ở bước nào ạ. Mình cảm ơn.

  • Câu trả lời được bình chọn
  • SW (Bá) Quản trị viên

    hãy thử Radmin thay cho hamachi

    • Nhu Le Thành viên

      @SW (Bá) Cảm ơn bạn. Sau khi thử chơi Offline thì bọn mình thấy khá là hay nên đã quyết định mua trò này trên Steam để chơi Online luôn.

  • Admin Quản trị viên

    Game đã có video hướng dẫn. Yêu cầu lên xem video hướng dẫn không sót 1 giây nào sau đó quay lại confirm. Và hơn nữa, dưới lưu ý viết những gì ? Bạn đã đọc chưa ? Yêu cầu quay lại confirm gấp

    • Admin Quản trị viên

      @Nhu Le Lưu ý đổi với mạng LAN ảo: các người cùng chơi với nhau phải cùng chung loại NAT Type, không cùng loại sẽ dẫn đến vấn đề ví dụ như a host b thấy nhưng c lại không thấy hoặc không vào được v.v... vì vậy quy chuẩn mình đưa ra sẽ là NAT loại 2 (Moderate), không nên sử dụng loại 3 (Strict). Đối với Windows 10, bạn hãy mở Run và gõ ms-settings:gaming-xboxnetworking để kiểm tra NAT Type , thường thì nếu nhà bạn đang bắt camera thì mạng của bạn đã là loại 2 hoặc loại 1 (Open), còn nếu đang là loại 3 hoặc không biết mình loại mấy thì bạn cứ làm như sau:

      Gọi điện thoại lên tổng đài mạng của nhà bạn (Viettel, FPT hay VNPT đều có số khác nhau, hãy google nhé) bảo cho gặp kỹ thuật viên.
      Gặp được kỹ thuật viên thì bảo "tôi muốn mở NAT port (phiên âm tiếng Việt là NÁT BỌT) mạng để kết nối camera"
      Nghe và làm theo hướng dẫn của kỹ thuật viên (thường thì họ bảo chờ vài phút là được)

      Xem thêm
    • Nhu Le Thành viên

      @Admin Mình kiểm tra lại NAT Type thì báo là "Fix Teredo is Unable to Qualify" => chưa rõ là lỗi gì nhưng mình sẽ research thêm để thử lại. Cảm ơn bạn nhé.

    • Admin Quản trị viên

      @Nhu Le Cứ làm y như FAQs đã hướng dẫn bạn nhé. Gọi thẳng lên nhà mạng

Chatbox